Soạn Hạnh Phúc Của Một Tang Gia

- nhấn ra thực chất lố lăng, đồi bại của xã hội “thượng lưu” thị thành những năm kia cách mạng mon tám năm 1945.

- Thấy được thể hiện thái độ phê phán khỏe khoắn và bút pháp châm biếm mãnh liệt, đầy kỹ năng của Vũ Trọng Phụng: vừa luân phiên quanh xích míc trào phúng cơ bản, vừa trí tuệ sáng tạo ra những trường hợp khác nhau, tạo cho một màn hài kịch phong phú, biến đổi hoá sinh sống chương XV của tiểu thuyết “Số đỏ”.

2. Kĩ năng: Rèn khả năng đọc - đọc văn bạn dạng văn học.

3. Thái độ:Học sinh nhấn thức được đà nào là sự lố lăng đồi bại, trả dối với lên án chúng

B.Chuẩn bị của GV và HS:

 


Bạn đang xem: Soạn hạnh phúc của một tang gia

*
8 trang
*
minh_thuy
*
138025
*
10Download

Xem thêm: Cách Bật, Tắt Tính Năng Tự Điều Chỉnh Độ Sáng Màn Hình Windows 10 Đơn Giản

Bạn đã xem tài liệu "Giáo án môn Ngữ văn lớp 11 - hạnh phúc của một tang gia", để thiết lập tài liệu cội về máy chúng ta click vào nút DOWNLOAD nghỉ ngơi trên

Tiết 45 + 46- Đọc văn hạnh phúc của một tang gia ( Trích “Số đỏ” ) - Vũ Trọng Phụng-A. Kim chỉ nam cần đạt.1. Kiến thức Giúp học sinh : - nhận ra bản chất lố lăng, đồi bại của thôn hội “thượng lưu” thành thị những năm kia cách mạng tháng tám năm 1945.- Thấy được thái độ phê phán khỏe mạnh và văn pháp châm biếm mãnh liệt, đầy kĩ năng của Vũ Trọng Phụng: vừa luân chuyển quanh xích míc trào phúng cơ bản, vừa sáng tạo ra những trường hợp khác nhau, khiến cho một màn hài kịch phong phú, thay đổi hoá sống chương XV của tè thuyết “Số đỏ”. 2. Kĩ năng: Rèn kỹ năng đọc - phát âm văn bản văn học.3. Thái độ:Học sinh thừa nhận thức được thế nào là việc lố lăng đồi bại, mang dối với lên án chúngB.Chuẩn bị của GV và HS:- SGK, SGV ngữ văn 11- Giáo án.- thứ chiếu.C. Phương pháp tiến hành- phương thức đọc – hiểu, gọi diễn cảm kết hợp phân tích, đối chiếu qua hình thức nêu vấn đề, thảo luận và thảo luận.- Tích phù hợp phân môn làm văn, giờ việt với đọc văn D.Tiến trình dạy dỗ học 1.ổn định tổ chức triển khai 2. Kiểm tra bài bác cũ: so sánh cảnh mang đến chữ trong truyện ngắn “Chữ tín đồ tử tù” và lí giải lý do tác đưa nói đó là cảnh tượng “Xưa nay trước đó chưa từng có” ? 3. Bài bác mới buổi giao lưu của GV và HS Nội dung đề nghị đạt*Hoạt động1:GV call HS phát âm phần đái dẫn SGK sau đó tóm tắt văn bản chínhKhuyến khích HS mở rộng những hiểu biết về tác giả.GV chốt lại.*Hoạt động2Từ những tư liệu đã tìm kiếm được (GV vẫn dặn chuẩn bị), HS trình bày những hiểu biết về tiểu thuyết “Số đỏ” : cốt truyện, nhân vật, quý hiếm nội dung, nghệ thuật.?Nêu nguồn gốc và bố cục của đoạn trích ?*Hoạt động3: hướng dẫn HS tìm hiểu văn bảnTheo nhà nghiên cứu Nguyễn Đăng Mạnh, phẩm hóa học của một tòa tháp trào phúng, trước hết phụ thuộc vào vào chỗ tác giả của nó đã dàn dựng được những trường hợp trào phúng và kiến thiết được phần đông nhân đồ trào phúng thành công xuất sắc đến nấc nào. Đọc tè thuyết “Số đỏ” với bốn cách là 1 trong những tác phẩm trào phúng, cũng nên theo phía đó. (2 vấn đề: xích míc trào phúng cùng nhân đồ gia dụng trào phúng)? có thể nói, mỗi chương của tè thuyết mọi là một trường hợp trào phúng được dàn dựng như một màn kịch, từng màn lại mô tả một xích míc trào phúng. Làm việc chương XV, xích míc ấy hiện hữu ngay từ nhan đề chương truyện. Hãy chỉ ra xích míc trào phúng ấy? 5.Củng cố, dặn dò tiết1I.Tiểu dẫn1.Tác trả ( 1912- 1939)- Sinh tại tp. Hà nội trong một gia đình “nghèo gia truyền”- Quê quán: xóm Hảo, ni thuộc thị trấn Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên- cuộc đời ngắn ngủi, nghèo túng, bệnh tật: sống chật vật, bấp bênh bởi nghề viết văn , viết báo. Khác xa với phần đong nhân loại nhân đồ dùng của mình, bên văn là một trong những “con người bình dị...người của khuôn phép, của nền nếp”. Gia đình nhà văn sống sinh hoạt phố mặt hàng Bạc, một trong những trung tâm buôn bán ăn nghịch hưởng lạc của khu đất Hà Thành, “cảnh tượng từng ngày đập vào đôi mắt ông là sinh hoạt của rất nhiều tầng lớp thuộc chiếc xã hội đô thị trụy lạc hóa thời điểm bấy giờ” (NG. Đăng Mạnh) có lẽ vì nắm mà đơn vị văn hết sức thù ghét cái xóm hội tư sản, thực dân nửa phong loài kiến thối nát, xấu xa đương thời.- VTP là cây bút tất cả sức sáng tạo dồi dào, giữ lại sự nghệp sáng tác bụ bẫm (trong không đầy 10 năm), đa dạng chủng loại về thể loại (SGK). Không chỉ là nhà tiểu thuyết nổi tiếng, VTP còn được ca tụng là “Ông vua phóng sự đất Bắc”2.Tác phẩm “Số đỏ” - hoàn cảnh sáng tác: Viết năm 1936, năm đầu của chiến trận Dân công ty Đông Dương, ko khí đấu tranh dân chủ sôi nổi, chế độ kiểm chăm nom tạm bến bãi bỏ...-> những nhà văn công khai, mạnh bạo vạch trần thực chất thối nát đưa dối, bịp bợm của các phong trào Âu hóa, Thể thao, hí hửng trẻ trung... được đàn thống trị khuyến khích và lợi dụng. - bắt tắt: Sơ đồ nhân vật, SGK. - quý giá nội dung : “nhà văn dả kích sâu cay chiếc xã hội bốn sản thành thị đang chạy theo lối sinh sống nhố nhăng đồi tệ đương thời” - cực hiếm nghệ thuật: thẩm mỹ trào phúng đặc sắc, từng chương là 1 màn hài kịch, từng nhân vật là một chân dung biếm họa xuất sắc.3. Đoạn trích “Hạnh phúc của một tang gia”- xuất xứ: chương XV có nhan đề không thiếu là hạnh phúc của một tang gia- cao nhã nữa cũng nói vào- Một đám ma gương mẫu- ba cục: P1: nụ cười và hạnh phúc của những thành viên mái ấm gia đình và mọi người khi cụ cầm cố tổ từ trần P2 : Cảnh đám ma gương mẫuII. Tò mò văn bản1.Tình huống trào phúng- Nhan đề hết sức lạ, hết sức giật gân, khiến người đọc nên chú ý: Tang gia mà lại hạnh phúc. Bên có người chết mà lại vui vẻ, sung sướng, hạnh phúc -> Là nghịch lí bi – hài, đáng cười. - Như vậy, tức thì nhan đề sẽ dự báo một màn bi –hài kịch sắp ra mắt với nhiều cảnh nghịch lí, nhiều pha cười ra nước mắt. - chết choc đã tạo nên nhiều người vui mắt lắm, vì :Cụ cầm cố tổ bị tiêu diệt = “ cái chúc thư kia sẽ bước vào thời kì thực hành”. Nói phương pháp khác, khi núm quy tiên thì mẫu gia tài mập mạp của cụ bắt đầu được phân tách cho đãm nhỏ và cháu, dâu cùng rể, “chứ không còn là lí thuyết viển vông nữa”.- hai trục của mâu thuẫn: “hạnh phúc” với “tang gia” sẽ được triển khai suốt chương truyện này, bên trên đó chúng ta sẽ được thấy gần như chân dung hí họa xuất sắc của tác giả.HS học tập bàiGiờ sau học tiếp máu 2 1.ổn định tổ chức triển khai 2.Kiểm tra bài bác cũ: Phẩm hóa học của một nhà cửa trào phúng phụ thuộc vào vào điều gì? Nêu mâu thuẫn trào phúng trong chương truyện “Hạnh phúc của một tang gia”? 3.Bài mới buổi giao lưu của GV với HS Nội dung yêu cầu đạt* Hoạt động1:- Nhan đề chương truyện giới thiệu một mâu thuẫn nghịch lí, khác thường: dân gian ta tất cả câu: tang gia bối rối, fan trong gia đình nằm xuống hay là cú sốc, gánh nặng tâm lí khiến cho người ta rối ren. ấy vậy nhưng mà ở đây, tg lại nói là tang gia nhưng mà hạnh phúc. Và đọc đoạn trích quả tình ta thấy cả cái mái ấm gia đình ấy đang hoảng sợ trong những niềm sung sướng vô bờ...*Hoạt động2? Hãy phân tích thú vui của từng member trong gia đình cụ núm tổ? Điều đáng mỉm cười ở mỗi nhân đồ gia dụng là gì? Đằng sau tiếng mỉm cười ấy, người sáng tác muốn phê phán, châm biếm đầy đủ nét thực chất gì sinh hoạt họ?? cảm thấy về giọng điệu của phòng văn chúng ta khi khi mô tả thái độ trung khu trạng của nhị nhân đồ gia dụng này?*Hoạt động3- Song, tử vong kia đã đem về nhiều niềm vui, niềm hạnh phúc không chỉ cho cái gia đình này. Niềm hạnh phúc còn lan truyền sang cả những người ngoài tang quyến. Vui trường đoản cú trong đơn vị vui ra, vui từ xa vui đến... Mỗi người mang trong mình 1 niềm vui khác nhau, mọi cá nhân tìm thấy ở mẫu đám ma này một niềm hạnh phúc riêng... ? tử vong của cụ nuốm Tổ còn đem đến niềm vui cho số đông ai nữa? bởi vì sao chúng ta vui? Chỉ ra các yếu tố xứng đáng cười, châm biếm nghỉ ngơi họ?? Từ phần lớn chân dung biếm họa trên, em bao gồm cảm nhấn gì về cái mái ấm gia đình tư sản vẫn “Âu hóa” này nói riêng cùng xã hội thượng lưu, trưởng mang ở đô thị nói chung?*Hoạt động4- GV chuyển : không chỉ miêu tả niềm hạnh phúc của những người trong và ngoài tang quyến, dựng nên những bức chân dung hí họa, biếm họa, đơn vị văn còn triệu tập bút lực dựng lên một màn bi – hài kịch sệt sắc : cảnh đám ma. ? Đám tang được tác giả diễn đạt như chũm nào từ thời điểm “cất đám” - gửi tang cho đến trước thời điểm hạ huyệt? (quy mô ntn ? đặc điểm của đám ma theo nền văn hóa truyền thống nào ? những người dân đi chuyển đám ? làm phản ứng của sản phẩm phố ?)Tìm đọc tiếng cười cợt trào phúng sâu cay trong phòng văn ẩn dưới mỗi điểm sáng ấy ?- GV nối – giọng mỉa mai : “Thật là 1 đám ma lớn tát có thể làm cho người chết nằm trong quan tài cũng phải mỉm cười cợt sung sướng, nếu như không gật gù chiếc đầu...”. Nhà văn vẫn bình như vậy về mẫu đám ma ấy. ? Em hiểu lời bình này như thế nào? (giọng điệu, thủ pháp, nội dung?)? Tả đám tang, tác giả viết “Đám cứ đi”... Em bao gồm nhận xét gì về điệp khúc “Đám cứ đi”... Tái diễn hai lần trong khúc văn?? mục đích của tg khi mô tả đám đó?- GV: Vở bi – hài kịch đang tới lúc hạ màn. Cảnh cuối cùng đó là cảnh hạ huyệt. HS phát âm cảnh hạ huyệt: “Đến huyệt...”? Tg đang tả cảnh hạ huyệt bằng những cụ thể nào? (2: Cậu Tú Tân, Ông con cháu rể quý hóa...)? Có chủ kiến cho rằng công ty văn đang dàn dựng thành công một trường hợp tràophúng đặc sắc, qua đó khiến cảnh hạ huyệt trở thành đỉnh điểm của sự giả dối, bất lương. Chủ ý của em như vậy nào?? Đám ma ấy được xem là một đám ma gương mẫu đến điều gì?4.Củng cố*Hoạt động5? Từ những nội dung đã khám phá của chương truyện, hay tổng kết, rút ra nhà đề tứ tưởng, giá bán trị ngôn từ của chương truyện??Nhận xét về thẩm mỹ trào phúng của tác giả ở trong phần trích này? Dặn dò HS học bài, soan bai.Giờ sau học tiếng Việt2. Chân dung biếm họaa. Ông Phán mọc sừng: Thật vui miệng vì không ngờ đôi sừng hươu vô hình dung trên đầu mình lại có mức giá trị đến thế, và hoan hỉ vì “được cụ ráng Hồng nói nhỏ dại vào tai rằng sẽ phân chia cho đàn bà và rể thêm một số tiền là vài ngàn đồng”, -> Điều đáng cười: Gã bầy ông bị vợ cắm sừng – mà bắt buộc làm gì, đo đắn nhục, trái lại còn tự hào về “giá trị đôi sừng hươu vô hình”. 1 kẻ trục lợi, vô lương tâm, lưỡng lự liêm sỉ.b. Cụ ráng Hồng (con trai cả): cha vừa ở xuống, cố kỉnh đã ở “nhắm nghiền mắt lại nhằm mơ màng cho lúc nuốm mặc đồ vật xô gai, lụ khụ kháng gậy, vừa ho khạc, vừa khóc mếu...” diễn trò già nua nhỏ yếu giữa phố đông fan để co thiên hạ bắt buộc chỉ trỏ, trầm trồ... (Nếu người chết có rất nhiều con con cháu và con cháu càng khôn lớn bao nhiêu càng được xem như là gia đình bao gồm phúc bấy nhiêu. Vị đó, để được khen, cụ gắng Hồng cố tình tỏ ra già yếu, mặc dù mới 50 tuổi) -> điển hình cho loại bạn ngu dốt, háo danhc.Văn Minh (cháu nội): “Phân vân”, “Đăm đăm chiêu chiêu”, “vò đầu rứt tóc”, nhưng không phải vì chết choc của nỗ lực tổ mà lại vì bao gồm 2 điều băn khoăn: làm cố gắng nào để mẫu chúc thư tê sơm bước vào thời kì thực hành và xử lý với Xuân Tóc Đỏ ra sao khi hắn bao gồm hai cái tội nhỏ, nhưng “một mẫu ơn to”. -> cái đáng cười: thái độ, vẻ khía cạnh ấy vô tình lại cực kỳ “hợp thời trang”, “đúng mẫu mặt một người mái ấm gia đình đương là tang gia bối rối” -> Đằng sau tiếng mỉm cười ấy, đơn vị văn vạch trần thực chất giả dối, bất nhân của hắn.d. Vk Văn Minh (cháu dâu): hoan lạc vì được thời gian lăng xê đều mốt y phục apple bạo độc nhất -> cơ hội quảng cáo hàng để kiếm tiền- Cô Tuyết (cháu gái): Vui sướng vì Được cơ hội mặc bộ y phục ngây thơ- làm cho thiên hạ biết mình chưa đánh mất cả chứ Trinh, đồng thời “trên mặt lại hơi tất cả một vẻ bi hùng lãng mạn vô cùng đúng kiểu mẫu một nhà bao gồm đám”- nỗi bi đát vì không thấy bạn trai, chứ cũng không hẳn vì ông mất. -> tử vong của cụ cụ tổ là cơ hội, là sân khấu thời trang nhằm bà cao nhã và Tuyết trưng diện. Giọng văn mai mỉa – phô bày sự lố bịch, thiếu hụt văn hóa, vô đạo đức của nhì con bạn này.- Cậu Tú Tân ( cháu nội): nô nức điên người lên vì được sử dụng đến chiếc máy ảnh mới download -> Hài hước: ước ao ông chết để có cơ hội hiếm mà tiến hành thú chơi, sở thích chụp ảnh của mình. Vô tâm, xứng đáng lên ánCứ như vậy, thú vui trong đơn vị cứ trào lên...e. Bằng hữu cụ núm Hồng: vui sướng vày được cơ hội trưng ra hồ hết huân huy chương, trưng ra những cỗ râu ria đủ loại, tốt nhất là cảm đụng hơn việc nghe các tiếng kèn bi quan của đám tang là được “trông thấy làn ra trắng lấp ló trong làn áo voan trên cánh tay và ngực Tuyết”. -> Sự phô trương không đúng lúc, đúng chỗ: cho đám ma mà người lớn tuổi như đi hội, đám ma nhưng thành hội thi huân chương, hội thi râu của những cụ. Và chiếc vẻ uy nghi, trưởng trả chỉ là dòng vỏ giấu bên trong bản chất “dê cụ”.=> gia đình có tang và lại tang gắng tổ, không có ai thương tiếc. Toàn bộ đều hả hê, sung sướng. Thái độ hành động của chúng ta tuy khác nhau nhưng phần lớn giống nhau sinh sống sự bất hiếu, vô đạo đức, mất không còn nhân tâm. Đó là cái mái ấm gia đình đại bất hiếu, bất nhân bất nghĩa. Gần như kẻ được xem là “âu hóa, văn minh” thực tế chỉ là một lũ đồi tệ về đạo đức. Cả xóm hội thượng lưu giữ ấy phần lớn giả dối, lố lăng, vô đạo đức.3. Cảnh “ đám ma gương mẫu”*Cảnh chuyển tang :- Đám ma to trước đó chưa từng thấy ở đất Hà Thành, gồm đủ kiệu chén cống, lợn cù đi lọng, vài bố trăm câu đối.. Vài ba trăm con người đi gửi đám...- tổ chức “theo cả lối ta, tàu, tây...-> Khoe sang, khoe giàu một bí quyết lố bịch và hợm hĩnh. Đám ma hẩu lốn - Cảnh gửi tang ầm ĩ, om sòm, nhốn nháo, loàn xạ... “đi cho đau làm huyên náo mang đến đấy”Người đi đưa: đủ hầu như thành phần, trai gái, già trẻ, từ công an tới sư sãi, tự thằng lưu giữ manh tới nhà cải cách, đốc tờ mang lại nhà xây dựng thời trang... Đáng để ý là nhị đám:+ đám chúng ta cụ cố kỉnh Hồng: đông đảo bậc trưởng lão đang đổi thay đam stang thành hội thi huân chương với thi râu+ đám giai thanh gái lịch: các bạn của cô Tuyết, bà Văn Minh, cô Hoàng hôn... đang đổi mới đám ma thành khu vực “hò hẹn” để chim nhau, để mỉm cười tình cùng với nhau, chê bai nhau, bình phẩm nhau, ghen tuông nhau, hò hẹn nhau...” với hầu như lời lẽ thô tục... -> hành vi, dáng điệu, ngôn ngữ hài hước thể hiện nay sự giả dối, lố bịch.- Dân hàng phố hai mặt đường: “nhốn nháo cả lên khen đám ma to” – “chú ý quan trọng vào đều kiểu áo xống tang của tiệm may Âu hóa”. -> chén nháo, không rành mạch đúng sai, bắt buộc trái, văn hóa truyền thống và vô văn hóa, thật giả, nhà yếu thỏa mãn sự hiếu kì nhưng mà không cần biết có hợp yếu tố hoàn cảnh hay không.- Lời bình của tác giả:“Thật là một trong những đám ma khổng lồ tát rất có thể làm cho tất cả những người chết ở trong thùng cũng nên mỉm cười cợt sung sướng, còn nếu không gật gù mẫu đầu...” . -> giọng văn mỉa mai, mẹo nhỏ cường điệu hóa (người bị tiêu diệt mỉm cười cợt gật gù loại đầu). VTP đang giễu cợt cợt rất nhiều người tổ chức triển khai và gia nhập đám tang. Bên văn cần sử dụng lối nói bội nghịch ngữ (hiểu ngược lại) : cái mỉm cười cợt sung sướng, loại gật gù hiểu ra?- Điệp khúc “Đám cứ đi”...có ý nghĩa hài hước đặc biệt. “Đám cứ đi”... Là đám ma đồ vật sộ, mẫu dòng người đông đúc đi sau hòm cứ đi, nhìn bề ngoài là đám ma đang hoạt động đến huyệt. Nhưng quan sát sâu từng bé người, từng động tác cử chỉ lén lút, từng thắc mắc thì thầm, thủ thỉ nhau, thì thấy đây chưa phải đi đưa đám ma, mà lại đi trong một đám rước, rất vui, khôn xiết khoái trá, hạnh phúc... -> trưng bày cái trả dối, bịp bợm vô đạo đức của làng hội thượng lưu đang hãnh tiến, đắc chí ? Phơi ra đóng góp đinh nó lên để người đời nguyền rủa, từ kia tống khứ nó ra khỏi cuộc sống thường ngày này.*Cảnh hạ huyệt (Xuân tóc đỏ nỗ lực mũ nghiêm chỉnh một cách vờ vịt - Cụ thay Hồng ho khạc, tỉ ti và ngất đi)Tập trung ở cả 2 chi tiết :- Cậu Tú Tân biểu diễn chụp ảnh, “bắt bẻ từng người một, hoặc phòng gậy, hoặc gục đầu, hoặc cong lưng, hoặc vệ sinh mắt như thế này nuốm nọ... Nhằm cậu chụp hình ảnh kỉ niệm cơ hội hạ huyệt ” -> dàn cảnh, đóng góp kịch, đưa dối. (Làm nền mang đến pha diễn của hai diễn viên hài khôn cùng hạng: ông Phán mọc sừng cùng Xuân)- Ông Phán mọc sừng : cứ oặt tín đồ đi khóc to bằng những âm nhạc lạ: hứt!..hứt!...hứt!.. Và trong khi tỏ ra khổ sở nhất, ông con cháu rể quý hóa vẫn tranh thủ triển khai một vụ mua bán, thay đổi chác, dúi vào....- chúng mua sắm mặc cả với nhau ngay lập tức trên xác người thân trong gia đình của mình.=> Đám tang diễn ra như một tấn đại hài kịch thể hiện sự lố lăng, đồi bại của xóm hội tứ sản thượng lưu xa xưa CM.Quả thực đó là 1 trong những đám ma gương mẫu cho việc giả dối, hợm hĩnh, háo danh của một mái ấm gia đình giàu sang nhưng mà bất hiếu, bất nghĩa.III. Tổng kết1. Cực hiếm nội dung:- bên văn phê phán mãnh liệt thực chất giả dối, lố lăng, đồi bại của làng hội thượng lưu giữ ở tỉnh thành những thời gian trước cánh mạng mon 8.- Vạch trằn sự xấu xa của chiếc gọi là “Âu hóa, văn minh” mà quân thù đang khuyến khích tận dụng lúc bấy giờ. Đoạn trích cũng gióng thông báo chuông cảnh tỉnh về sự xuống cấp đạo đức của một bộ phận người dân trong xóm hội VN.2. Giá trị nghệ thuật: thẩm mỹ và nghệ thuật trào phúng bậc thầy: - trường đoản cú một tình huống trào phúng cơ bản nhà văn xúc tiến mâu thuẫn theo nhiều tình huống không giống nhau tạo đề xuất một màn đại hài kịch phong phú và đa dạng và rất đổi mới hoá (đám ma cụ cầm cố là màn hài kịch, diễn viên chính là đám con cháu và quan khách)- kết hợp tương phản, đối lập với cường điệu, nói ngược, nói mỉa... để làm cho những bức chân dung biếm họa, đông đảo sự thật vô lí mà thích hợp lí, lật tung dòng mặt nạ của bầy đạo đức giả.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

  • Da cóc mà bọc bột lọc bột lọc mà bọc hòn than là quả gì

  • Thiết bị đo năng lượng bovis

  • Album là gì

  • Serendipity là gì

  • x

    Welcome Back!

    Login to your account below

    Retrieve your password

    Please enter your username or email address to reset your password.