Bạn đang xem: Mở nhiều tab trong excel 2010
Trong những phiên bản Excel 2007 với 2010 thì câu hỏi mở 2 cửa sổ excel đến làm việc trong và một lúc ở chế độ mặc định là không triển khai được. Nhưng thỉnh thoảng bạn lại hay phải thao tác làm việc qua lại giữa những dữ liệu trong hai bảng tính không giống nhau, vấn đề này sẽ gây sự phiền toái không nhỏ. Mặc dù chỉ với vài thao tác dễ dàng và đơn giản sau bạn đã có thể làm việc cùng dịp với 2 bảng tính Excel.
Xem thêm: Hướng Dẫn Định Dạng Chữ Trong Excel Toàn Tập, Text (Hàm Text)

Thì 2 hành lang cửa số excel vẫn được chia thành 2 cửa sổ bên trái và bên phải như hình:

Nếu bạn lựa lựa chọn Horizontal thì 2 hành lang cửa số excel sẽ được chia thành 2 cửa ngõ sổ bên trên và dưới :

Nếu bạn lựa lựa chọn Vertical thì 2 hành lang cửa số excel đã được tạo thành 2 hành lang cửa số bên trái và bên phải y hệt như với Tiled :

Còn nếu như bạn lựa lựa chọn Cascade thì 2 hành lang cửa số excel sẽ được sắp xếp theo mô hình bậc, bạn có thể chọn cho cửa sổ nào sống trên giỏi ở dưới tùy thích:

Với Excel 2010:
Bước 1 : bạn mở 2 tệp tin Excel mà bạn có nhu cầu cùng làm việc một thời gian với chúng lên. Tiếp đến tại cửa sổ của 1 trong các 2 tệp tin excel này, bạn vào tab View rồi chọn ArrangeAll:

Bước 2 : Tại hành lang cửa số hiện ra có 4 sự gạn lọc : Tiled / Horizontal / Vertical / Cascade.
Nếu chúng ta lựa chọn Tiled :

Thì 2 hành lang cửa số excel đã được tạo thành 2 hành lang cửa số bên trái cùng bên phải như hình:

Nếu chúng ta lựa lựa chọn Horizontal thì 2 hành lang cửa số excel sẽ được chia thành 2 cửa sổ trên và dưới :

Nếu chúng ta lựa lựa chọn Vertical thì 2 hành lang cửa số excel đã được phân thành 2 hành lang cửa số bên trái và bên phải giống hệt như với Tiled :

Còn nếu khách hàng lựa lựa chọn Cascade thì 2 hành lang cửa số excel sẽ tiến hành sắp xếp theo phương thức bậc, chúng ta cũng có thể chọn cho cửa sổ nào nghỉ ngơi trên hay ở bên dưới tùy thích:

Vậy là bạn đã biết phương pháp mở nhiều bảng tính không giống nhau trong EXCEL 2007 với 2010 rồi đó. Với chỉ vài ba thao tác setup đơn giản này bạn đã có thể tiện lợi làm việc cùng lúc với tương đối nhiều của sổ bảng tính khác nhau. Câu hỏi này sẽ giúp đỡ bạn huyết kiệm rất nhiều thời gian khi bắt buộc thường xuyên thao tác làm việc với nhiều bảng tính thuộc lúc. Bên cạnh ra, bạn có thể tham khảo phương pháp mở những bảng tính vào EXCEL 2013 để triển khai chính xác
https://bepgasvuson.vn/mo-nhieu-bang-tinh-khac-nhau-trong-excel-2007-2010-2340n.aspx Trên đây là cách mở những bảng tính vào Excel, vậy biện pháp mở 2 tệp tin Excel cùng lúc được triển khai như nào? ví như quan tâm, mời các bạn tham khảo bài xích thủ thuật hướng dẫn giải pháp mở 2 tệp tin Excel cùng lúc nhưng bepgasvuson.vn đã chia sẻ.