Mẫu phiếu thu chi bằng excel

Phiếu đưa ra là căn cứ xác định những khoản chi phí phương diện, ngoại tệ thực tế xuất quỹ và làm căn cứ nhằm thủ quỹ xuất quỹ, ghi sổ quỹ và kế toán thù ghi sổ kế toán thù. Đây là một trong số những chủng loại phiếu được áp dụng tiếp tục nhất vào các bước thường nhật của nhân viên kế tân oán. Trong bài viết này, bepgasvuson.vn xin share với độc giả chủng loại phiếu bỏ ra được phát hành dĩ nhiên Thông bốn 200 với Thông tư 133 nhằm mục đích cung ứng chúng ta kế tân oán lập phiếu chi một giải pháp lập cập nhé.

You watching: Mẫu phiếu thu chi bằng excel

*

1. Phiếu bỏ ra là gì?

Phiếu bỏ ra là phiếu ghi nhận câu hỏi chi tiền nhằm thực hiện mang lại mục đích nào đó của người sử dụng, đơn vị chức năng, tổ chức.

2. Phiếu bỏ ra sử dụng để gia công gì?

Trong hoạt động mỗi ngày của khách hàng, đơn vị chức năng. lúc buộc phải đưa ra chi phí ra, phải áp dụng phiếu bỏ ra để xác định những khoản tiền phương diện giỏi ngoại tệ được xuất quỹ thực tiễn, có tác dụng bệnh từ bỏ nhằm thủ quỹ xuất tiền, ghi sổ quỹ với kế tân oán thì tiến hành ghi sổ kế toán thù.

See more: Những Bài Vè Về Thầy Cô Giáo Việt Nam 20/11 Hay Nhất, Bài Vè Về Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20

3. Những ngôn từ cần phải có trong phiếu chi

Đơn vị/ địa chỉTên Phiếu chiNgày mon năm lập phiếuHọ thương hiệu fan thừa nhận tiềnĐịa chỉLý vì chiSố chi phí viết bằng số, bởi chữChữ cam kết của Giám đốc, Kế tân oán trưởng, Thủ quỹ, Người lập phiếu, Người dấn tiềnTỷ giá chỉ ngoại tệ, số tiền quy đổi

4. Hướng dẫn phương pháp ghi phiếu chi

Mục Đơn vị, Địa chỉ trên góc trên thuộc bên trái của phiếu thu: ghi rõ thương hiệu đơn vị chức năng và địa chỉ của đơn vị lập phiếu chi.Mục Quyển, Số, Nợ, tại góc bên trên thuộc mặt phải của phiếu chi: ghi rõ số quyển và số của từng phiếu bỏ ra cũng tương tự định khoản Nợ Có của nghiệp vụ chi tiền.Ngay dưới thương hiệu phiếu bỏ ra, ghi chính xác tháng ngày năm lập phiếu bỏ ra.Mục Họ với thương hiệu bạn thừa nhận tiền: ghi rõ cùng chính xác bọn họ tên người nhận tiền.Mục Địa chỉ: ghi rõ và đúng đắn can dự fan nhấn tiền.Mục Lý do bỏ ra tiền: ghi rõ với chính xác lý do đưa ra tiền.Mục Số tiền: ghi đúng số chi phí đưa ra bởi con số.Mục Bằng chữ: ghi đúng số chi phí đưa ra bằng văn bản.Mục Kèm theo: ghi số bệnh từ gốc đương nhiên.

Phiếu chi tiền hay được lập thành 3 liên gồm đủ chữ ký kết bên trên từng liên của tín đồ lập phiếu, Kế toán trưởng và Giám đốc thì Thủ quỹ new được đưa ra chi phí. Sau Khi nhấn đủ số chi phí ghi trong phiếu, fan thừa nhận bắt buộc ký kết, ghi rõ bọn họ tên cùng số tiền bằng chữ đã nhận bên dưới.

See more: Diligent Là Gì - Đồng Nghĩa Của Diligent

Về giải pháp lưu phiếu, liên 1 sẽ được lưu lại làm việc nơi lập phiếu, liên 2 đến thủ quỹ ghi sổ cùng chuyển cho kế toán thù kèm với hội chứng tự gốc để vào sổ kế tân oán, liên 3 bởi vì bạn nhấn tiền giữ.

Hướng dẫn bí quyết khắc phục lỗi #REF! trong Microsoft Excel