IN KHÔNG HẾT TRANG TRONG EXCEL

In tài liệu từ Excel ra giấy là một trong những yêu mong khá thịnh hành mà bọn họ hay yêu cầu làm. Không những trình bày nội dung làm thế nào cho khoa học, đẹp mắt mắt, việc in ra giấy thế nào cho vừa trang giấy cũng cần hết sức chú ý. Trong bài viết này, bọn họ hãy cùng tìm hiểu biện pháp in full khổ giấy A4 vào excel nhé.

Bạn đang xem: In không hết trang trong excel


Thiết lập các loại giấy in là giấy A4 trong Excel

Để in hết khổ giấy A4 vào excel 2010, 2013, 2016, 2019 việc trước tiên là bọn họ phải thiết lập cỡ giấy trước khi in đúng loại giấy A4. Bài toán này được thực hiện như sau:

Bước 1: mở cửa sổ Page Setup bằng cách bấm chuột vị trí ô vuông ở góc nhóm Page Setup trong thẻ Page Layout.

*

Bước 2: Trong hành lang cửa số Page Setup, nhóm Page chọn mục Paper size là A4

*

Thiết lập chiều của trang giấy A4

Cách in hết khổ giấy a4 trong excel 2010, 2013 … bạn cần thân thiết nội dung được trình diễn theo chiều ngang hay chiều dọc? cần phải chăm chú điều này do nếu sai chiều trang giấy, dữ liệu khi được ấn ra sẽ không phải như ý muốn.

Xem thêm: Các Hàm Toán Học Trong Excel Mà Bạn Cần Nắm Rõ, Hướng Dẫn Sử Dụng Nhóm Hàm Toán Học Trong Excel

*

Trong thẻ Page Layout, mục Orientation chúng ta cũng có thể thiết lập chiều của trang giấy theo:


*

Portrait: chiều dọcLandscape: chiều ngang

Thiết lập căn lề trong trang giấy

Sau khi chọn nhiều loại giấy là A4, bọn họ cần nên kiểm tra lại việc căn lề. Vày khổ giấy A4 có kích cỡ khác đối với khổ Letter (là mẫu giấy mặc định vào phần giấy in). Việc căn lề để giúp nội dung được trình bày bằng phẳng hơn trong trang giấy, tránh câu hỏi nội dung bị dancing sang trang không giống khi in full trang a4 vào excel.

*

Tại đây bạn có thể sử dụng đơn vị Inch. Nếu như muốn quy đổi sang cm thì quy đổi theo phần trăm 1 inch = 2,54 cm

Thiết lập luôn luôn in vừa trang giấy A4

Cách in không còn khổ giấy a4 vào excel 2010, 2013 thì việc định dạng dữ liệu trong Excel rất có thể khiến nội dung phải in xuất xắc bị vượt vượt trang in mà bọn họ không biết, bởi tính chất của Excel là một trong những bảng tính liên tục, rất khác như Word là từng trang giấy riêng. Do đó để kị nội dung đề nghị in vượt thừa phạm vi trang giấy, họ sẽ thiết lập để luôn luôn luôn in vừa trang giấy, bất kể định dạng vậy nào. Biện pháp làm như sau:

*

Trong hành lang cửa số Page Setup, lựa chọn mục Scaling. Trong mục này có 2 lựa chọn:

Adjust to: đàn hồi co dãn theo tỷ lệ

Fit to: tự động ép cho vừa đủ vào số trang quy định

Thông thường trường hợp chỉ có 1 trang hoặc thấu hiểu số trang cần in, bọn họ chọn Fit khổng lồ 1 – 1 hoặc Fit khổng lồ 1-Số trang cần in. Vì thế nội dung sẽ luôn luôn vừa đúng số trang bắt buộc in mà lại không phát sinh thêm.

* Lưu ý:

Việc dùng Fit to rất có thể khiến câu chữ bị teo dãn đột ngột. Do đó trước khi sử dụng Fit to yêu cầu quy định trước phạm vi đề nghị in trong mục Print Area

Như vậy chúng ta đã gồm thể đảm bảo được luôn luôn luôn in đúng , in vừa mẫu giấy A4 trong Excel rồi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

  • Cách làm sữa ngô sánh mịn

  • Cách xóa gợi ý tìm kiếm trên messenger

  • Cách kết nối wifi bằng wps

  • Cách xin nghỉ hẳn học thêm

  • x

    Welcome Back!

    Login to your account below

    Retrieve your password

    Please enter your username or email address to reset your password.