Đánh số trang trong excel 2010 từ trang bất kỳ

Lúc bạn in các trang tính vào Excel, bạn muốn thêm số trang thường xuyên bên trên các trang tính để giúp những tệp in nhỏ gọn với đọc dễ dàng. Ví dụ: bảng tính trước tiên cất 2 trang cùng bạn muốn số trang vào trang tính sản phẩm hai bắt đầu bởi 3. Bài viết tiếp sau đây vẫn hướng dẫn các bạn khắc số trang hoặc quăng quật đặt số trang một phương pháp dễ dàng duy nhất. Cùng bước đầu ngay nào!

1. Đánh số trang trong Excel bằng phương pháp msinh sống trong Page Setup

Bài viết này mình vẫn lí giải các bạn chèn số trang và xóa số trang vào các trang tính.

Bạn đang xem: Đánh số trang trong excel 2010 từ trang bất kỳ

- Cách 1: Từ trang Microsoft Excel nhiều người đang làm việc, các bạn lựa chọn vào thẻ Page Layout, tiếp nối click tiếp con chuột trái vào hình tượng mũi tên ở góc bên dưới.

*
1.1

- Cách 2: Trong vỏ hộp thoại Page Setup, chúng ta chọn tab Header/Footer -> Custom Footer nhằm đặt số trang sinh sống bên dưới từng trang. Các bạn cũng có thể lựa chọn Custom Header nếu muốn đặt số trang làm việc trên mỗi trang.

*

1.2

- Cách 3: Ví dụ bọn họ chọn đánh số trang nghỉ ngơi dưới (Footer), một hộp thoại khớp ứng đang hiển thị như dưới đây. Lúc bấy giờ, bọn họ cũng có thể tùy lựa chọn 3 vị trí khác biệt để khắc số trang theo ý mình, thay thể:

- Left section: Đặt số trang phía bên trái.

- Center section: Đặt số trang sống chính giữa.

- Right section: Đặt số trang bên yêu cầu.

Muốn nắn viết số trang chỗ nào, lựa chọn vào đó rồi cliông chồng tiếp vào hình tượng Insert Page Number.

*

1.3

- Cách 4: Hộp thoại & tại vị trí chúng ta chọn, sau thời điểm thiết lập xong, bạn bnóng OK để giữ gìn các thay đổi.

*

1.4

Vậy là ta sẽ hoàn thành phần đặt số trang, bên cạnh đó các chúng ta có thể tùy chọn ấn vào hình tượng chữ A để tùy chỉnh thiết lập font text tuyệt size chữ. 

2. Cách khắc số trang trong Excel theo ý muốn

- Cách 1: Trên tkhô giòn pháp luật của trang tính, chúng ta chọn "Page Layout". Sau đó clichồng tiếp chuột trái vào biểu tượng mũi tên ở góc cạnh dưới.

Xem thêm: Giá Niêm Yết Là Gì ? Cã¡Ch Tã­Nh Giã¡ Niãªm YếT

*

2.1

- Cách 2: Chọn mục "Page" -> Trong "First Page Number" các bạn điền số trang ước ao bắt đầu. 

*

2.2

- Bước 3: Chọn thẻ Header/Footer vào mục "Page Setup". Trong đó:

+ Custom Header: Là viết số đầu trang

+ Custom Footer: Là đánh số dưới trang. 

*

2.3

- Cách 4: Sau kia các bạn bấm chuột vào địa điểm mong muốn lựa chọn bao gồm:

+ Left Section: Đánh số phía bên trái quý phái vnạp năng lượng bản

+ Center Section: Đánh ố trung tâm trang văn uống bản

+ Right Section: Đánh số bên bắt buộc trang vnạp năng lượng bản

Tiếp tục, chọn "Insert Page Number" gồm hình tượng vết # nằm giữa màn hình. 

*

2.4

vì vậy bạn đã dứt ngừng thao tác làm việc khắc số trang trong Excel theo nguyện vọng rồi. 

*

2.5

3. Cách khắc số trang vào Excel bởi những thêm Header/Footer thông qua thẻ Insert

- Bước 1: Trên tkhô cứng phương tiện, chúng ta vào thẻ "Insert", kế tiếp lựa chọn phần "Text". Tiếp tục lựa chọn "Header/Footer"

*

3.1

- Cách 2: Trong mục Design, bạn lựa chọn "PageNumber

*

3.2

- Cách 3: Điền số trang ước muốn vào địa điểm mà các bạn đặt trỏ loài chuột. Số trang rất có thể được hiểm thị sống phía bên trái, bên nên, trung tâm tờ giấy A4.

*

3.3

4. Đánh số trang vào Excel bằng chế độ coi Page Layout rồi thêm Header/Footer

- Bước 1: Trên thanh khô luật, các bạn chọn View sau đó Clichồng vào mục Page Layout.

*

4.1

- Cách 2: Nếu bạn có nhu cầu đặt số sống đầu trang thì chọn "Add Header", còn giả dụ bạn có nhu cầu khắc số ngơi nghỉ footer thì chọn "Add Footer". 

*

4.2

- Bước 3: Chọn "Design", kế tiếp chọn "Page Number" nhằm thêm số trang.

*

4.3

- Cách 4: Điền số trang ước muốn vào địa điểm mà lại chúng ta đặt trỏ con chuột. Số trang có thể được hiểm thị sinh sống bên trái, bên bắt buộc, ở giữa tờ giấy A4.

*

4.4

Quý khách hàng hoàn toàn có thể kiếm tra số trang vẫn tấn công bằng phương pháp vào mục "View", kế tiếp lựa chọn "Pgae Layout".

*

4.5

5. Cách bỏ khắc ghi số trang

- Cách 1: Tương từ nhỏng biện pháp đánh số trang, bạn chọn vào thẻ Page Layout, sau đó clichồng tiếp con chuột trái vào biểu tượng mũi tên ở góc cạnh dưới.

*

5.1

- Bước 2: Trong hộp thoại Page Setup, chọn tab Header/Footer. Trong Header hoặc Footer các bạn chọn vào none cùng ấn OK.

*
Cách quăng quật lưu lại số trang trong Excel

Vậy là đang xong quá trình để đánh số trang cũng như vứt khắc số trang.

Ngoài khoá học tập bepgasvuson.vn vừa chia sẻ mang đến bạn còn không hề ít khoá học Exel khác từ các Chuyên Viên bậc nhất Việt Nam không giống đã chờ đợi bạn. Cảm ơn các bạn sẽ theo dõi và chúc thành công!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

  • Cách xin nghỉ hẳn học thêm

  • Chuyển đổi cơ số 2 sang 10

  • Cách hủy lệnh máy in brother

  • Hướng dẩn cách mở khóa khi bị chặn chức năng gửi tin nhắn.

  • x

    Welcome Back!

    Login to your account below

    Retrieve your password

    Please enter your username or email address to reset your password.