CÁCH COPY VÀ DI CHUYỂN (MOVE) CÁC SHEET TRONG EXCEL

Khi bạn làm việc trong câu hỏi vớiExcelthì sẽ không còn tránh khỏi việc các dữ liệu sẽ ảnh hưởng trùng lặp. Vậy, nỗ lực vì câu hỏi bạn nên gõ lại tổng thể dữ liệu giống hệt như các sheet trước thì để tiết kiệm ngân sách thời gian làm việc của mình, các bạn nên sử dụng cách copy 1 sheet trong Excel. Bài bác học sau đây mình sẽ hướng dẫn chúng ta cách copy 1 sheet trong quá trình học Excel cực kỳ đơn giản.

Bạn đang xem: Cách copy và di chuyển (move) các sheet trong excel

1. Biện pháp copy tự sheet này thanh lịch sheet khác trong excel

1.1. Copy Sheet vào Excel bằng lệnh Move or Copy

- cách 1: Bạn hãy chọn 1 trang sheet mà bạn có nhu cầu copy dữ liệu đến trang các bạn chọn. Tiếp nối kích chuột vào sheet bạn muốn chọn cùng nhấn chuột buộc phải chọn Move or Copy.

*
Mô tả giải pháp copy một sheet vào Excel. Hình 1

- cách 2: hộp thoại Move or Copy xuất hiện, kế tiếp bạn kích loài chuột vào sheet bạn có nhu cầu chuyển đến để Copy dữ liệu. Sau cuối bạn tích chuột vào ô Create a Copy. Sau cuối chọn OK.

*
Mô tả phương pháp copy 1 sheet trong Excel. Hình 2

1.2. Copy sheet vào Excel bằng phương pháp kéo thả

Với cách, bạn chỉ việc kéo cùng thả để xào luộc các Sheet trong Excel. Cách tiến hành vô cùng 1-1 giản:

- bước 1: Click vào Sheet mà bạn muốn sao chép nội dung

- cách 2: Giữ phím Ctrl vào kéo Sheet này đến vị trí new rồi thả phím Ctrl là hoàn thành.

*

Hình minh họa

1.3. Copy Sheet trong Excel từ bỏ thanh Menu

- bước 1: Mở tệp tin Excel mà chúng ta cần xào luộc Sheet. Bên trên tab Home, các bạn chọn tính năngCells group, kế tiếp chọn Format. Trong hành lang cửa số mới mở ra, chúng ta chọn Move or Copy Sheet.

*

Hình minh họa

- cách 2: vào ô Before Sheet, chúng ta chọn vị trí ao ước đặt sheet sẽ Copy. Tiếp nối chọn Create a copy rồi dấn Ok là hoàn thành.

*

Hình minh họa

2. Cách xào luộc sheet vào Excel từ tệp tin khác

2.1. Sử dụng lệnh Move và Copy

- cách 1: Nhấn chuột đề xuất vào Sheet mà bạn có nhu cầu coppy, sau dó lựa chọn Move or Copy

*

Hình minh họa

- cách 2: nhấn vào ô To Book để chọn file Excle mà bạn muốn Copy Sheet đến trong danh sách hiển ra.

Sau đó chọn vị trí mong mỏi đặt sheet copy trong hành lang cửa số Before sheet.

Xem thêm: Cách Nhận Biết Thiên Thạch, Làm Thế Nào Để Xác Định Thiên Thạch

liên tục chọn Create a copy rồi nhấn Ok để xác nhận.

*

Hình minh họa

2.2. Cần sử dụng chuột kéo thả

- bước 1: nhấn chuột buộc phải vào sheet bạn muốn di chuyển.

- cách 2: Chọn View, tiếp nối chọn View Side by Side. Sau khi xong xuôi thao tác, 2 file Excel sẽ được hiển thị tuy vậy song theo hướng ngang.

*

Hình minh họa

- cách 2: Chọn Sheet phải copy, tiếp nối giữ phím Ctrl để kéo thả file Excel.

*

Hình minh họa

3. Cách di chuyển Sheet trong Excel

Cách di chuyển sheet bằng cách thông dụng

Để dịch rời (move) những sheet có tài liệu trong Excel qua 1 sheet ngẫu nhiên sang vị trí mới, bạn chỉ cần kích chọn một hoặc các sheet và kéo chúng mang đến một vị trí mong muốn muốn.

*

Cách di chuyển Sheet vào Excel

Sử dụng lệnh Move or Copy để di chuyển sheet vào Excel

Bước 1: Trên file Excel thừa nhận chuột buộc phải vào sheet bạn có nhu cầu copy và chọn Move or Copy trong bảng tùy chọn hiện ra.

*

Cách dịch chuyển Sheet vào Excel 1

Bước 2: chọn vị trí mong mỏi đặt sheet vẫn copy vào ô Before Sheet > nhận OK để xác nhận copy sheet.

*

Cách di chuyển Sheet trong Excel 2

Như vậy, với những phương pháp mà bepgasvuson.vn chia sẻ là bạn đã sở hữu thể Copy một 1 Sheet vào Excel sang 1 trang tài liệu khác bạn muốn chuyển tài liệu đến.

Chúc các bạn thành công!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

  • Cách làm sữa ngô sánh mịn

  • Cách kết nối wifi bằng wps

  • Cách xóa gợi ý tìm kiếm trên messenger

  • Danh sách các nhà cái hàng đầu thế giới

  • x

    Welcome Back!

    Login to your account below

    Retrieve your password

    Please enter your username or email address to reset your password.