Bài tập uốn dẻo cơ bản

khác lạ của yoga là đầy đủ rượu cồn tác giãn cơ, giúp body trsống phải thư giãn và giải trí. Muốn nắn khung người dẻo dẻo rộng chúng ta nên tiếp tục luyện tập 5 động tác theo hướng dẫn của những bậc thầy yoga tự trung trung ương Cali.

You watching: Bài tập uốn dẻo cơ bản

1. Tư cố gắng nhỏ lạc đà (Camel Pose)

Tác dụng: làm cho giãn xương sinh sống, những cơ ngơi nghỉ sườn lưng, vai và cánh tay, bức tốc sự dẻo dai của cột sống và nâng cấp sựlưu giữ thông huyết lên não, thẩm mỹ da.

*
Tư ráng bé lạc đà (Camel Pose)

Thực hiện: Quỳ gối trực tiếp, nhị gối không ngừng mở rộng bằng vai, nhị cẳng bàn chân không ngừng mở rộng theo, sườn lưng và cổ trực tiếp, nhị tay xuôi dọc từ thân bản thân, hkhông nhiều vào. Từ trường đoản cú ngả tín đồ ra sau, uốn cong lưng, phần bên bán ra trước, mở rộng lồng ngực, uống cong sườn lưng ngửa áp ra output sau, thnghỉ ngơi ra, nhì tay va nhị gót chân. Giữ im tứ gắng với hít thở chậm trễ bởi mũi.

*
Tư nắm bé lạc đà (Camel Pose) 2

Có thể thực hiện trở thành thể của đụng tác: đưa một tay thẳng ra phía đằng sau, thuộc vị trí một đường trực tiếp với cổ.

2. Tư vắt cây cầu (Bridge pose)

Tác dụng: Kéo căng phần trước của khung người, xuất sắc đến xương cột sống, chân, có lợi cho các hoạt động hô hấp.

*
Tư cố cây cầu (Bridge pose)

Thực hiện: Nằm đặt sườn lưng bên trên thảm, nhị đầu gối co lên, nhị cẳng bàn chân mở rộng. Hít vào đồng thời đẩy cẳng bàn chân xuống sàn để nâng hông và sau đó là lưng lên ngoài sàn, cao không còn nút có thể. Giữ nguim bốn nắm trong 30s, thlàm việc phần nhiều. lúc thlàm việc ra, hạ lưng xuống sàn theo thứ tự từng phần một, trước tiên là lưng trên, sống lưng thân, sườn lưng dưới, hông. Lặp lại chuỗi hễ tác 6-8 lần.

3. Tư núm cây cầu không ngừng mở rộng (Bridge Building pose)

Tác dụng: Kéo dãn toàn thân, tác động ảnh hưởng lên vùng sườn, đùi, góp phần nâng cao tiêu hóa.

*
Tư núm cây cầu mở rộng (Bridge Building pose)

Thực hiện: Nằm đặt sườn lưng bên trên thảm. Chân choạc thẳng, cẳng chân gần kề sát vào nhau, nhì tay để dọc thân bạn. Hít vào bên cạnh đó nâng thân trước lên, đặt tay kháng vào phần hông, làm sao cho thân fan thành mặt đường cong, cảm nhận mức độ căng của khung hình. Thsống ra, giữ nguyên tư vậy. Giữ nhịp thnghỉ ngơi những vào 30s.

See more: Bài Tập Tư Duy Sáng Tạo Của Bạn, Những Bài Tập Rèn Luyện Tư Duy Sáng Tạo Của Bạn

4. Tư thay rắn hổ với (Cobra pose)

Tác dụng: bức tốc sự dẻo dai của cột sống, sút nhức sống lưng, kéo giãn lồng ngực.

*
Tư cố gắng rắn hổ với (Cobra pose)

Thực hiện: Nằm úp bụng trên thảm, hai cánh tay co về gần ngực, bàn tay úp xuống sàn. Hkhông nhiều vào, chống cánh tay xuống, dồn trọng lượng cơ thể vào nhì bàn tay, nâng đầu với ngực cao lên, phía đầu ra phía đằng sau, không thay đổi 3-5s. Thngơi nghỉ ra, thủng thẳng hạ thân trước cùng đầu xuống sàn. Lặp lại đụng tác 10 lần.

5. Tư nắm chlặng nhân tình câu (One-Legged King Pigeon)

Tác dụng: Làm nhỏ và gọn đôi chân, tăng tính linch hoạt của hông và sườn lưng.

*
Tư cố gắng chyên bồ câu (One-Legged King Pigeon)

Thực hiện: Quỳ trên thảm, tđuổi đầu gối chân bắt buộc ra vùng trước giữa nhì bàn tay, làm sao cho gót chân đề xuất ngay gần tay trái. Duỗi chân trái ra phía sau, thân tín đồ khá ngả về phía sau, đẩy ngực về phía trước. Hít thlàm việc những, giữ bốn cầm trong 30s. Đổi bên.

Lưu ý của HLV Anvà nhằm Việc tập Yoga có hiệu quả cao nhất:

- Tập các cồn tác ung dung theo cảm giác về cơ thể, tránh việc vượt nghiền bản thân vào bốn vậy khó, hãy thử các đụng tác biến tấu hoặc tương tự.

- Duy trì câu hỏi tập dượt đông đảo đặn, lắng tai cơ thể bạn cho tới lúc khung người các bạn hòa nhịp với từng rượu cồn tác.

See more: Cách Trị Đốm Nâu - 5 Cách Xử Lý Đốm Nâu Tốt Nhất

- Kết phù hợp cơ chế dinh dưỡng khoa học, tăng tốc rau xanh, uống 2-3l nước mỗi ngày.